Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 72đồng/một cái tem ở tại Nam Định

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem rách loại giòn có thể được in trên vật liệu riêng giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem rách chúng tôi có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy thì đó mọi phần thừa of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú với lực lượng nhân viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả mọi quý khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn của nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, bạn cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.