Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 220đ/một con tem tại Hưng Yên

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bể của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 39VND/1 cái tem ở tại Quảng Trị

 


Những loại decal sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design market
với nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in name card phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.