Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 75VND 1 chiếc tem ở tại Hải Dương

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem mủn của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá chỉ từ 37đồng/1 cái tem tại Bình Thuận

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như giấy decal thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bao hanh gia re Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể phổ biến với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả là các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với các mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.