Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 176VND/một chiếc tem ở tại Yên Bái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo free 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem tại Bắc Giang

 


Một vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được in bởi nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem mác tròn Click chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in với sắc mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, làm giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.