Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Hà Nam giá rẻ chỉ từ 85đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể tại Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bể của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 176VND/một cái tem ở Bạc Liêu
 

Vài chất liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File design in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là hầu như giấy tráng keo thì đó các phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem nát Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bể
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được design demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của tem vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in name card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.