Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích là hợp lý với hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 35VND/1 con tem ở Đắk Nông
 

Một số loại vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn luôn được làm từ vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết decal thì các phần dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bóng vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được design market
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên design market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách được làm với sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ bị nứt, đứt do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem nát, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.