Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 185đ/cái

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 36VND một con tem ở Bình Định

 

Một số loại vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in tem bể chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi làm đó là các giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Tham khảo thêm mẫu tem nát Truy cập

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với dàn nhân viên dựng demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu cực đẹp. Tới khi dán vô hàng hóa thì phải chờ one thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với các in tem bể giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of stem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc làm tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống giả hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.