Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 55đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, làm demo free 100%, trả hàng tại nhà
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý với hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Những chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ chủng loại dòn được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy decal thì nó những phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 +1000 mẫu tem vỡ dòn Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát nhiều với đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể được in cùng với sắc màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết độ dòn của tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in name card phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.