Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 160đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Thái Bình chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 87đồng/1 cái tem tại Quảng Nam
 

Một vài vật liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem rách chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với dàn nhân viên tạo mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám ok hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem rách làm market rất chuyên nghiệp. Office làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vinh-phuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.