Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 200đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 50VND/1 con tem tại Yên Bái
 

Một số vật liệu được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được sản xuất bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì sẽ thấy óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà làm tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Bấm

Thông tin khi design   demo tem bảo hành
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem nát luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của stem chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách design market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỡ - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Trà Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.