Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, làm market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Nam Định chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 143 đồng một chiếc tem ở Kon Tum
 

Những vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các giấy decal thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ bảo hành Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với đội ngũ designer design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ giòn của tem chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-sieu-net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.