Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 191đồng/một chiếc tem ở tại Xã Chiềng Cọ, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-o-dau

 


 

Các loại decal sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn sẽ được in bởi loại giấy riêng giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách như là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi mà in đó là những giấy có tráng sẵn keo thì những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem vỡ bảo hành ở đây

 Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát phổ biến với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn được sản xuất với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để làm mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt in name card phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ bán tem bảo hành hà nội Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.