Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Hưng Yên giá chỉ từ 170đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Hưng Yên chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở tại Lâm Đồng

 

Các vật liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem rách vào đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm market
với các nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỡ phổ biến cùng đội hình designer dựng market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bể được in với màu sắc nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mới làm xong xuôi mức độ giòn của mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.