Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa của mình  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210đ một cái tem ở tại Quảng Trị
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem nát loại dòn được sản xuất trên loại giấy đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi in tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến với lực lượng nhân viên dựng demo nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả các quý khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem rách được in cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Office in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, làm giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.