Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của mình  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở tại Lạng Sơn
 

Một số chất liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Truy cập vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem nát
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stem thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều với đội ngũ nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem vỡ được in với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện mức độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Tem nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.