Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 165đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 147VND 1 cái tem ở tại Lào Cai
 

Vài chất liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File design in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in đấy là tất cả giấy decal thì hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là dùng phù hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng với lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là những quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mới làm xong hết mức độ giòn of stick vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (hay bị nứt, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.