Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, giao tận nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 143đồng/một cái tem tại Gia Lai
 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File in tem bể vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Kính mời xem mẫu tem bạc Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem bể được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem nát tạo mẫu chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.