Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 156 đồng một chiếc tem ở Đà Nẵng

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 210đ/1 cái tem ở tại Hòa Bình

 

 

Một số loại giấy được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được in ấn từ vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi làm tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là mọi decal thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành tphcm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với lực lượng cộng tác viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể được in với cùng sắc mầu cực đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in tem halogram) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in mác chống mở hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt in namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Office in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.