Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Gia Lai

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem nát của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Lào Cai giá rẻ chỉ từ 194VND 1 cái tem tại Lâm Đồng

 

 

Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo market
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các bạn khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được sản xuất với màu nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi mới làm hoàn thành độ dòn of tem vẫn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm namecard phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.