Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200đ/1 con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 193VND một cái tem ở Đồng Nai

 

 

Những loại decal được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như mọi giấy thì hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

100+ In hóa đơn bán lẻ ở đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội hình nhân viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem nát dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể in được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in stem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mẫu tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.