Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 181đ một con tem ở Long An

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một, design market miễn phí 100%, trả tận nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá rẻ chỉ từ 38đồng/một chiếc tem tại Sơn La

 

 

Một vài loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chống lại các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi decal thì đó hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Yên Bái Bấm vào đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với đội hình nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.