Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 39 đồng một cái tem ở Hưng Yên

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem mủn của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 107 đồng một cái tem ở Vĩnh Long

 

 



Những loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bảo hành giá rẻ hcm Bấm

Thông tin khi dựng market tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm market
với các nội dung thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình nhân viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả mọi bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa in xong mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ chọn lựa chất liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.