Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 136VND 1 con tem tại Nam Định

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực cao, tạo mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of mình  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá chỉ từ 38VND/một con tem ở tại Đắk Lắk

 


Vài vật liệu dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn có thể được làm bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm hoa văn tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên design market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả các người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được in với mầu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.