Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 178 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Ngãi

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 200VND một chiếc tem ở tại Kiên Giang

 

 

Các vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà làm tem rách dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là những giấy tráng keo thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm máy in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi design demo tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi lột stem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với dàn cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được sản xuất với màu cực kỳ đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in name card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại decal chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.