Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Kon Tum giá chỉ từ 180VND/một con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem rách loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tránh các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem bể ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo market
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường bé, gọn không khó khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of stick chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem chống mở hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem rách làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.