Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 121VND một cái tem ở Xã Thạch Thán, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-truong-chinh

 


 

Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in bởi vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn là mọi giấy decal thì đó tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Nháy ở đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi tháo stem.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát rộng rãi cùng với dàn nhân viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các quý khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với sản xuất tem bể dòn thì khi mới sản xuất xong hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực cao với mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, làm decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

 Nghiên cứu Báo giá in tem bể nháy chuột ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.