Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 178đồng/một con tem ở tại Bắc Giang

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem nát of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 38đồng/một cái tem ở Lâm Đồng

 


Một vài vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem rách tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà làm là mọi decal thì đó hầu như phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số tem bao hanh Bấm

Thông tin cần thiết khi design market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với các nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ nhiều cùng lực lượng nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là các khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, đảm bảo in tem nát chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.