Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 87đồng/1 con tem ở Hưng Yên

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Bình Thuận

 

 

Một vài vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn được in ấn trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần tử thừa của sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in được trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 in tem bảo hành điện thoại chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được làm cùng với sắc màu nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ dùng vật liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.