Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bể tại Huyện Tam Bình, Tỉnh Vĩnh Long, giá tốt nhất

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, tạo market không tính phí 100%, ship tại nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 74VND 1 cái tem ở tại Huyện Tam Bình, Tỉnh Vĩnh Long

tinh

tinh

 

Một số loại giấy được dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất từ loại giấy riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem nát ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là các giấy decal thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong Click chuột tại đây


Thông tin khi làm   demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design demo
với các nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng lực lượng designer thiết kế demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm cùng với màu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in xong hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem halogram) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu tem nát thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.